Xã Trung Hà tổ chưc kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11, UBND xã Trung Hà đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cùng dự có lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện, Ban di dân tái định cư huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể xã, các cựu giáo chức, cùng các thầy giáo, cô giáo 4 đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã Trung Hà.

Hiện nay, trên địa bàn xã Trung Hà có 4 đơn vị trường học, với 130 cán bộ giáo viên, có 65 lớp học và gần 1.600 học sinh. Khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, các thầy cô giáo trên địa bàn xã nỗ lực, phấn đấu thi đua dạy tốt, chất lượng giáo dục của xã từng bước được nâng lên. Trong năm học vừa qua, các đơn vị trường học đều đạt tập thể lao động tiên tiến, trong đó, trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Hoa Trung là đơn vị đạt lá cờ đầu của khối tiểu học, Chi bộ các nhà trường đều đạt trong sạch vững mạnh, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, đội Thiếu niên tiền phong đạt vững mạnh. Với những kết quả đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học xã Trung Hà đã được các cấp ghi nhận và đánh giá cao. Theo đó, có 8 cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, chiếm tỷ lệ 6,8%, 70 cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 4 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen, 2 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen…Học sinh các đơn vị nhà trường đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà, các vị đại biểu tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo tại xã Trung Hà trong Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò 4 đơn vị trường học trên địa bàn xã Trung Hà đã đạt được trong những năm học vừa qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể các thầy giáo, cô giáo tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy tốt phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, từng bước đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển./.

Nguyễn Bình - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục